Truy cập nội dung luôn

Quy trình tiếp công dân và Xử lý đơn thư tại Bộ Công Thương

31/01/2019

Bộ Công Thương trân trọng giới thiệu tới người dân, doanh nghiệp, cơ quan và các tổ chức quy trình tiếp công dân và Quy trình xử lý đơn thư.

Mục đích Quy trình tiếp công dân nhằm quy định thống nhất trình tự, nội dung tổ chức tiếp công dân và tập thể đến Bộ Công Thương khiếu nại, tố cáo và kiến nghị, phản ánh nhằm đảm bảo các ý kiến, đơn thư được tiếp nhận và xử lý kịp thời, theo đúng quy định của pháp luật.

Chi tiết Quy trình, download tại đây

Quy trình xử lý đơn thư nhằm quy định một cách thống nhất trình tự xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của công dân, cơ quan, tổ chức.

Quy trình này áp dụng cho công tác xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị tại cơ quan Bộ Công Thương bao gồm: tiếp nhận, đăng ký; nghiên cứu, chỉ đạo xử lý; thực hiện xử lý, giải quyết; theo dõi đôn đốc, kiểm tra và tổng hợp lưu trữ.

Chi tiết Quy trình, download tại đây

Thanh tra Bộ


Tags:
Tin liên quan
THÔNG BÁO MỚI
1
2
3
Video
Xem toàn bộ