Truy cập nội dung luôn

Thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm có khuyết tật để sửa chữa đối với sản phẩm xe Piaggio Medley 125/150 ABS

20/11/2017

Thời gian vừa qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương đã nhận được báo cáo của Công ty TNHH Piaggio Việt Nam (Công ty Piaggio) thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm có khuyết tật để sửa chữa đối với các sản phẩm xe Piaggio Medley 125/150 ABS.

Trên cơ sở các thông tin, tài liệu do Công ty Piaggio cung cấp, Cục CT&BVNTD xin thông báo về chương trình nêu trên, cụ thể như sau:

1. Thông tin về sản phẩm

STT

NHÃN HIỆU, SỐ LOẠI

PHẠM VI SỐ VIN

THỜI GIAN SẢN XUẤT

1

MEDLY 125 ABS-100

Đính kèm

18/02/2016 đến 29/06/2016

2

MEDLY 150 ABS-200

Đính kèm

18/06/2016 đến 12/07/2016

TỔNG SỐ: 3700 CHIẾC

              2. Doanh nghiệp nhập khẩu, sản xuất và phân phối: Công ty TNHH Piaggio Việt Nam

3. Phương thức thực hiện Chương trình:

3.1. Địa điểm: Tại tất cả các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty TNHH Piaggio Việt Nam trên toàn quốc (Xem danh sách đính kèm)

3.2. Thời gian bắt đầu: ngày 10 tháng 11 năm 2017

3.3. Thời gian kết thúc:  ngày 31 tháng 10 năm 2018

3.4. Phương thức thu hồi, khắc phục

Công ty TNHH Piaggio Việt Nam và các đại lý được ủy quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những xe bị ảnh hưởng.

4. Lý do thu hồi để sửa chữa/thay thế và cập nhật

4.1. Hiện tượng và cảnh báo

Trong quá trình kiểm tra định kỳ theo hệ thống kiểm soát chất lượng của Tập đoàn Piaggio, Công ty Piaggio phát hiện ống khung chính của một số lô xe Piaggio Medley 125/150 ABS khi sử dụng xe trong những điều kiện khắc nghiệt như, chở quá tải và xe chạy trên đường xấu, gập ghềnh, một số khung xe có thể bị hư hỏng.

4.2. Hướng dẫn biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn, quyền lợi cho người tiêu dùng trong quá trình thu hồi

Công ty Piaggio khuyến cáo người tiêu dùng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, người tiêu dùng cần nhanh chóng mang xe tới đại lý của Công ty Piaggio để được kiểm tra và xử lý.

5. Đường dây nóng: Người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lý dịch vụ ủy quyền của Công ty Piaggio hoặc số điện thoại hỗ trợ: 1800555585 và địa chỉ email customer.service@piaggio.com.vn

Thực hiên vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục CT&BVNTD đã và đang tích cực giám sát Chương trình nêu trên do Công ty Piaggio thực hiện.

Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ về chính sách và pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các tổ chức, cá nhân có liên quan có thể liên hệ với Cục CT&BVNTD theo số điện thoại miễn phí toàn quốc 1800. 6838.

Cục CT&BVNTD trân trọng đề nghị các phương tiện truyền thông, báo chí phối hợp đưa tin để người tiêu dùng trên toàn quốc được biết.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng


Tags:
Tin liên quan
THÔNG BÁO MỚI
1
2
3
Video
Xem toàn bộ