A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khuyến khích phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2022-2026

HĐND tỉnh vừa ban hành nghị quyết số 121/2021/NQ-HĐND về việc ban hành một số chính sách khuyến khích phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, giai đoạn 2022-2026.

Theo đó, Nghị quyết số 121 sẽ tập trung vào các nội dung cụ thể sau: Đối tượng hỗ trợ, chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật các cụm công nghiệp, cụm làng nghề (sau đây gọi chung là cụm công nghiệp) là doanh nghiệp, hợp tác xã, đơn vị được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam, thực hiện đầu tư xây dựng, quản lý, khai thác hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp…

Mức hỗ trợ là 1 tỷ đồng/ha đối với cụm công nghiệp thuộc địa bàn các huyện 30a (trừ các cụm công nghiệp có ranh giới tiếp giáp với đường Hồ Chí Minh); riêng cụm công nghiệp thuộc địa bàn huyện Mường Lát hỗ trợ 1,5 tỷ đồng/ha. Mức hỗ trợ tối đa không quá 20 tỷ đồng/ cụm công nghiệp.

Hỗ trợ 0,7 tỷ đồng/ha đối với cụm công nghiệp thuộc các huyện miền núi còn lại và các cụm công nghiệp của các huyện 30a có giáp ranh với đường Hồ Chí Minh. Mức hỗ trợ tối đa không quá 15 tỷ đồng/ cụm công nghiệp.

Hỗ trợ 0,5 tỷ đồng đối với cụm công nghiệpN thuộc các huyện đồng bằng và các huyện ven biển; mức hỗ trợ tối đa không quá 10 tỷ đồng/ cụm công nghiệp.

Xem Nghị quyết số 121 tại đây 


Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website