Tìm kiếm theo
Loại bài viết
Phân loại
Tìm theo từ khóa:

raovat321.net

Bài viết
Cục Hóa chất: Một số nét nổi bật trong công tác thanh tra, kiểm tra năm 2024
17/12/2024
Với việc hoàn thành công tác thanh tra chuyên ngành, kiểm tra 35 doanh nghiệp và đạt được một số kết quả trong xử lý vi phạm, Cục Hóa chất đã để lại dấu ấn quan trọng trong công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực hóa chất trong năm 2024.
Một số nét nổi bật trong công tác thanh tra, kiểm tra năm 2024 của Cục Hóa chất
17/12/2024
Với việc hoàn thành công tác thanh tra chuyên ngành, kiểm tra 35 doanh nghiệp và đạt được một số kết quả trong xử lý vi phạm, Cục Hóa chất đã để lại dấu ấn quan trọng trong công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực hóa chất trong năm 2024.
Doanh nghiệp bán lẻ tăng tiết kiệm năng lượng, giảm sử dụng túi nilon hướng tới mục tiêu phát triển bền vững
25/09/2024
Việc thúc đẩy các doanh nghiệp bán lẻ đẩy mạnh giảm phát thải, phát triển bền vững là một trong những hoạt động Bộ Công Thương triển khai nhằm góp phần hướng tới mục tiêu Net Zero vào năm 2050. Hưởng ứng mục tiêu này, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã đẩy mạnh các giải pháp tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải.  
Hướng tới phát triển bền vững và mục tiêu Net Zero thông qua các giải pháp dựa vào tự nhiên
13/08/2024
Với những lợi ích từ các giải pháp dựa vào tự nhiên (NbS), xu hướng này sẽ trở thành một trong những hướng đi ưu tiên được các Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp trên thế giới và tại Việt Nam ưu tiên mạnh mẽ trong thời gian tới.
Thúc đẩy các dự án năng lượng sạch trong khuôn khổ Sáng kiến AZEC
31/07/2024
Tại buổi tiếp và làm việc với ông Yamada Takio, Cố vấn Bộ Ngoại giao, Đại sứ phụ trách Sáng kiến Cộng đồng châu Á phát thải ròng bằng 0 (AZEC) của Chính phủ Nhật Bản mới đây, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho rằng, các dự án năng lượng trong khuôn khổ AZEC cần tiếp cận theo cơ chế thị trường, bảo đảm cung cấp, sử dụng năng lượng hiệu quả, trung hoà ...
Bến Tre: Khuyến công đồng hành cùng doanh nghiệp
08/01/2024
Trong 20 năm qua, hoạt động khuyến công tỉnh Bến Tre phát huy tác dụng rõ nét đối với các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn trong sản xuất kinh doanh, đầu tư mở rộng sản xuất và thị trường tiêu thụ sản phẩm.
Lạng Sơn: Tiêu thụ nông sản cho bà con vùng dân tộc thiểu số là nhiệm vụ trọng tâm
15/11/2023
Là địa phương nằm ở phía Đông Bắc của Tổ quốc, có nhiều nét văn hóa độc đáo cùng nhiều sản phẩm đặc sắc, đặc trưng, tiêu biểu của mỗi dân tộc, thời gian qua, tỉnh Lạng Sơn đã xác định cần nỗ lực thúc đẩy sản xuất và phát triển thị trường cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
Tiết kiệm năng lượng - Giải pháp hiện thực hoá cam kết net zero
17/10/2023
Trong khuôn khổ các hoạt động truyền thông về tiết kiệm năng lượng (TKNL) năm 2023 thuộc Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 – 2030, vừa qua, tại Hà Nội, Văn phòng Ban Chỉ đạo Tiết kiệm năng lượng (Bộ Công Thương) tổ chức Diễn đàn “Tiết kiệm năng lượng - Giải pháp hiện thực hoá cam kết net zero”, với sự ...
Phiên chợ vùng cao Hoà Bình: Kết nối tiêu thụ sản phẩm có thế mạnh của bà con vùng dân tộc
08/10/2023
Phiên chợ vùng cao với chủ đề “Chợ phiên - nét đẹp vùng cao” năm 2023  là một trong những sự kiện thường niên lớn nhằm giới thiệu, quảng bá nét đẹp sinh hoạt văn hoá độc đáo, đặc sắc trong các chợ phiên của đồng bào các dân tộc thiểu số tỉnh Hòa Bình đến với du khách trong và ngoài tỉnh. Đồng thời kết nối tiêu thụ các sản phẩm có thế mạnh của tỉnh.
Nâng tầm thương hiệu thổ cẩm Đắk Nông
05/10/2023
Ðối với Tây Nguyên nói chung, tỉnh Ðắk Nông nói riêng, từ bao đời nay, nghề dệt thổ cẩm và thổ cẩm đã trở thành biểu tượng, nét đẹp văn hóa truyền thống đặc trưng và không thể thiếu trong đời sống vật chất, tinh thần của cộng đồng các dân tộc thiểu số.
Đặc sản vùng miền hội tụ trong không gian đậm nét Huế xưa
27/09/2023
Không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với hoạt động du lịch cấp vùng sẽ được tổ chức từ ngày 29/9 - 1/10 tại TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế).
Hà Nội triển khai toàn diện công tác tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
25/07/2023
Trong 6 tháng đầu năm 2023, Ban Chỉ đạo các cấp, các ngành, đoàn thể đã tập trung chỉ đạo toàn diện công tác thông tin, tuyên truyền với nhiều hình thức phù hợp, hiệu quả. Thông qua đó, tạo sức lan tỏa, từng bước xây dựng được nét văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam nói chung, của Thủ đô nói riêng.