Bộ Công Thương tăng cường hợp tác thương mại, đầu tư và quảng bá thương hiệu tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc
Bộ Công Thương tăng cường hợp tác thương mại, đầu tư và quảng bá thương hiệu tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc
Nhằm thực hiện nhận thức chung quan trọng của Lãnh đạo cấp cao hai nước Việt Nam - Trung Quốc về việc mở rộng quy mô thương mại song phương, triển khai các hoạt động kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Trung Quốc (1950 - 2025), đồng thời triển khai kế hoạch xúc tiến thương mại năm 2025, Bộ Công Thương (Vụ Phát triển thị trường nước ngoài) đã tổ chức Đoàn công tác và Đoàn doanh nghiệp tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư và quảng bá thương hiệu tại thành phố Ngạc Châu, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc từ ngày 21 - ...
Thương hiệu Na Chi Lăng và khát vọng vươn xa
Thương hiệu Na Chi Lăng và khát vọng vươn xa
Na Chi Lăng, niềm tự hào xứ Lạng đang được xúc tiến thương mại mạnh mẽ, vượt khỏi chợ phiên vùng cao để hướng tới siêu thị và thị trường quốc tế.
Triển lãm A80: Dấu ấn doanh nghiệp tư nhân trong công cuộc kiến quốc
Triển lãm A80: Dấu ấn doanh nghiệp tư nhân trong công cuộc kiến quốc
Tại Triển lãm Thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, hàng trăm doanh nghiệp đã phô diễn tiềm năng thế mạnh trong hành trình kiến thiết đất nước. Triển lãm diễn ra từ ngày 28/8 - 5/9 tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia (Hà Nội), đánh dấu một cột mốc lịch sử quan trọng trong hành trình phát triển của dân tộc Việt Nam.
Kích hoạt thị trường trong nước cho sản phẩm khoa học, công nghệ
Kích hoạt thị trường trong nước cho sản phẩm khoa học, công nghệ
Phát triển thị trường trong nước cho sản phẩm khoa học, công nghệ đang được Chính phủ, bộ ngành quan tâm. Bởi một thị trường nội địa đủ rộng và năng động sẽ là “bệ phóng” để sản phẩm đổi mới sáng tạo Việt trưởng thành, từng bước khẳng định vị thế, trước khi chinh phục thị trường quốc tế.

Tin nổi bật

Liên kết website