A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thanh Hóa: Xử phạt 01 cá nhân 7,5 triệu đồng và buộc trả lại trên 1.300 chai LPG cho chủ sở hữu hợp pháp

Đội trưởng Đội QLTT số 15, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Hoàng Anh, địa chỉ thường trú: tiểu Khu 3, thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa về hành vi: Mua chai LPG khi không phải là cơ sở kinh doanh LPG theo quy định, số tiền xử phạt 7,5 triệu đồng. Biện pháp khắc phục hậu quả: buộc trả lại tang vật vi phạm gồm 1.336 chai LPG cho chủ sở hữu hợp pháp.

Trước đó, ngày 24/8/2024, Đội QLTT số 15, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự, kinh tế, ma túy, Công an huyện Hà Trung, Công an xã Yến Sơn tiến hành khám nơi cất giấu tang vật, phương tiện vi phạm hành chính là kho hàng của ông Hoàng Anh có địa chỉ: Thôn Đắc Cốc, xã Yến Sơn, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.

Kết quả khám phát hiện 1.336 chai LPG các loại đã qua sử dụng, không có hóa đơn, chứng từ, giấy tờ kèm theo. Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hoá có dấu hiệu vi phạm nói trên để tiếp tục xác minh, làm rõ hành vi vi phạm.

Một số hình ảnh đoàn kiểm tra làm việc tại cơ sở

Quá quá trình thẩm tra, xác minh, ngày 19/9/2024, Đội trưởng Đội QLTT số 5 đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Hoàng Anh có địa chỉ thường trú tại tiểu Khu 3, thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa về hành vi: Mua chai LPG khi không phải là cơ sở kinh doanh LPG theo quy định, hình thức xử phạt chính: Phạt tiền 7,5 triệu đồng, biện pháp khắc phục hậu quả: buộc trả lại cho chủ sở hữu hợp pháp tang vật vi phạm gồm 1.336 chai LPG.

Thời gian tới, Đội QLTT số 15 tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, kiểm tra, kiểm soát kết hợp với tuyên truyền, phổ biến pháp luật trên địa bàn quản lý, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm đối với mặt hàng khí dầu mỏ hoá lòng, tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của cơ sở kinh doanh và người tiêu dùng.


Nguồn:Tổng cục Quản lý thị trường Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website