A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mời tham gia 20 phiên tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp áp dụng quy định, xuất nhập khẩu hàng hóa và cam kết quốc tế về sản phẩm xuất nhập khẩu

Thực hiện Chương trình Cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại (XTTM) năm 2021, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với các Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài và các cơ quan liên quan tổ chức “Chương trình Hướng dẫn, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, áp dụng các quy định, tiêu chuẩn, điều kiện xuất nhập khẩu hàng hóa với các thị trường nước ngoài và các cam kết quốc tế về sản phẩm xuất khẩu, nhập khẩu”, cụ thể như sau:

1. Mục đích Chương trình

- Cung cấp cho doanh nghiệp những thông tin cập nhật về các quy định, tiêu chuẩn, điều kiện xuất nhập khẩu của các nước trên thế giới, các cam kết quốc tế về các sản phẩm xuất khẩu, nhập khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam.

- Tư vấn, giải đáp các vấn đề doanh nghiệp quan tâm liên quan đến việc xuất, nhập khẩu hàng hóa với các thị trường mục tiêu như yêu cầu đối với chất lượng và phẩm cấp hàng hóa, phương thức thanh toán, cách thức vận chuyển, bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu, giải quyết các vấn đề bất cập có thể phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu...

- Hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam phục hồi sản xuất, đẩy mạnh nhập khẩu các mặt hàng là nguyên liệu quan trọng phục vụ sản xuất hàng xuất khẩu, xuất khẩu một số nhóm mặt hàng mà các thị trường nước ngoài có nhu cầu lớn, Việt Nam có tiềm năng.

2. Quy mô và kết cấu Chương trình

Chương trình gồm 20 Phiên tư vấn riêng biệt. Mỗi Phiên tư vấn dự kiến được tổ chức trong thời gian 01 ngày (tức 02 buổi, 08 tiếng) gồm:

+ Buổi 1: Phiên tư vấn toàn thể với các phần tham luận giới thiệu thông tin.

+ Buổi 2: Phiên tư vấn riêng theo từng nhóm hoặc từng doanh nghiệp cụ thể về các vấn đề doanh nghiệp quan tâm.

Danh sách 20 Phiên tư vấn đính kèm.

3. Thời gian tổ chức: Dự kiến từ ngày 18/11/2021 đến ngày 17/12/2021.

4. Địa điểm: Trực tiếp tại Hà Nội và trực tuyến.

5. Ngành hàng tư vấn mục tiêu: Trọng tâm theo từng phiên (Nông lâm thủy sản, thực phẩm, hàng tiêu dùng, vật liệu xây dựng, thủ công mỹ nghệ, thiết bị y tế và nguyên liệu dược phẩm…).

6. Chi phí tham dự: Miễn phí.

7. Hướng dẫn tham dự:

Bước 1: Điền nhanh vào form

https://event.vietrade.gov.vn/consultingevents?fbclid=IwAR3PUxvQJo01WYzQT9MVaq-mXHtq_7ZjfLLTkUe-Y5TrI1cAydxxsotocaA

Bước 2: Điền vào form đăng ký chính thức và chi tiết của chương trình và gửi SCAN hoặc bản cứng qua chuyển phát về BTC có ký đóng dấu (file đính kèm)

Bước 3: Có thể tham gia nhóm zalo của chương trình để update thông tin mới nhất về chương trình: https://zalo.me/g/zqgcqf399

Hạn chót đăng ký: 12h00 thứ Sáu ngày 12 tháng 11 năm 2021 (ưu tiên doanh nghiệp đăng ký sớm).

Thông tin chi tiết, đề nghị liên hệ:
Cục Xúc tiến thương mại (Trung tâm Hỗ trợ xuất khẩu);

Địa chỉ: 20 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;
Người liên hệ: Chị Diệu Ngọc (điện thoại: 0912940350), Chị Lê Minh (điện thoại: 0983305979), Chị Tâm Trang (điện thoại: 0828807986).


Nguồn:Cục Xúc tiến thương mại Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website