A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuần lễ hàng nông sản Đà Lạt – Lâm Đồng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chương trình “Tuần hàng nông sản Đà Lạt – Lâm Đồng” sẽ diễn tại hệ thống siêu thị Winmart TP HCM từ ngày 02/6 – 12/6/2022 do Sở Công Thương Lâm Đồng phối hợp với WinCommerce tổ chức, nhằm hỗ trợ kết nối doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh sản phẩm đặc trưng, thế mạnh của tỉnh Lâm Đồng.

Chương trình là dịp để quảng bá nông sản chế biến, sản phẩm gắn nhãn hiệu chứng nhận “Đà Lạt - kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, tới nhà phân phối và người tiêu dùng TP HCM; đồng thời thúc đẩy tiêu thụ trái bơ và sầu riêng của tỉnh Lâm Đồng vào vụ thu hoạch. Có 12 doanh nghiệp địa phương tham gia trưng bày gian hàng với các mặt hàng nông sản đặc trưng của Đà Lạt – Lâm Đồng như rau củ xứ lạnh (ớt chuông, súp lơ, cà chua bi, bắp cải tím, cải kale,...); các loại hoa (thủy tiên, hoa hồng, cẩm chướng, thạch thảo,...); trái cây (sầu riêng, bơ, dâu tây, chuối laba, atiso,...); thực phẩm khô (trà, cà phê, hạt macca, mật ong, đông trùng hạ thảo,...).

Người tiêu dùng có thể đến thăm quan, mua sắm và trải nghiệp không gian hàng hóa đặc trưng của địa phương tại các siêu thị trong hệ thống của Winmart ở khu vực TP HCM bao gồm: WinMart Cộng Hòa, WinMart Landmark 81, WinMart Thảo Điền, WinMart Lê Văn Việt, và WinMart Thủ Đức.

Những hoạt động này của Winmart nhằm tiếp tục hiện thực hóa việc hợp tác xúc tiến tiêu thụ nông sản tỉnh Lâm Đồng như cam kết tại "Hội nghị kết nối cung cầu nông sản của tỉnh Lâm Đồng" vào hệ thống bán lẻ WinMart diễn ra vào tháng 2/2022. Chương trình cũng nằm trong chiến lược hợp tác dài hạn của đơn vị này với các tỉnh thành, địa phương trên cả nước nhằm xúc tiến tiêu thụ, nâng tầm vị thế nông sản Việt tại thị trường trong nước.

Cũng trong thời gian này, đã diễn ra “Lễ hội Trái cây New Zealand Made With Care 2022”. Đây là chương trình thường niên được Hiệp hội Thương mại (NZTE) & Doanh nghiệp New Zealand và WinCommerce (đơn vị chủ quản của hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+) phối hợp quảng bá, nhằm truyền tải câu chuyện về sự tận tâm trong sản xuất, chế biến thực phẩm, đặc biệt là trái cây mang thương hiệu New Zealand tới người tiêu dùng Việt Nam.

Tuần lễ hàng nông sản Đà Lạt - Lâm Đồng và Lễ hội Trái cây New Zealand Made With Care 2022 cũng đồng thời được triển khai quảng bá trực tuyến trên website WinMart.vn, nền tảng thương mại điện tử Lazada và ứng dụng VinID, nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm đa kênh, tiện lợi cho khách hàng.


Tác giả: Thanh An

Tin nổi bật

Liên kết website