A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương trao tặng quà hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Sáng ngày 5/6, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương đã tham gia buổi Lễ tiếp nhận và xuất quân hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 do Đoàn Khối các cơ quan Trung ương chủ trì tổ chức.

Sau hơn 10 ngày phát động, Đoàn Thanh niên của 56 Bộ, Ban, Ngành, cơ quan Trung ương đã vận động, quyên góp được hơn 1,7 tỷ đồng. Trong đó có tiền mặt cùng nhiều hiện vận, trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm… là minh họa rõ nét cho tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm vì cộng đồng của các cơ sở Đoàn và đoàn viên thuộc Khối.

Đồng chí Bùi Hoàng Tùng, Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tiếp nhận ủng hộ từ Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương

Đồng chí Hoàng Trần Phương -  Cán bộ đoàn chuyên trách Bộ Công Thương cho biết: Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, Đoàn thanh niên Bộ Công Thương đã triển khai rộng khắp đến toàn bộ các Cơ sở Đoàn trực thuộc và đã được các đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc Bộ hưởng ứng. Đồng thời, Đoàn thanh niên Bộ Công Thương cũng kêu gọi các doanh nghiệp trong Ngành chung tay, góp sức, ủng hộ địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Sau 10 ngày phát động Đoàn thanh niên Bộ Công Thương đã kêu gọi ủng hộ được hơn 20 triệu đồng tiền mặt, 500 lít dầu ăn trị giá 17 triệu đồng và 4.100 suất quà kèm nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 122 triệu đồng.

Ngoài chương trình của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, Đoàn thanh niên Bộ Công Thương cùng các cơ sở đoàn trực thuộc như: Đoàn thanh niên Tổng cục Quản lý thị trường, Đoàn thanh niên Cục Xúc tiến thương mại… cũng có nhiều hoạt động hỗ trợ bà con vùng dịch: Hải Dương, Bắc Giang tiêu thụ nông sản.

Ngay sau lễ tiếp nhận, Đoàn Khối triển khai ba chuyến xe hỗ trợ Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương. Đoàn Khối cũng trích 50 triệu đồng để ủng hộ vào Quỹ vaccine phòng Covid-19 Quốc gia.


Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website