A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thư mời tham dự Triển lãm Thành phố thông minh Ấn Độ lần thứ 7

Từ ngày 23-25/3/2022 tại Trung tâm triển lãm Pragati Maidan, thủ đô New Delhi, Ấn Độ sẽ diễn ra Triển lãm Thành phố thông minh của Ấn Độ (Smart Cities India) lần thứ 7 do Cơ quan Xúc tiến Thương mại Ấn Độ (ITPO) và Tập đoàn Triển lãm Ấn Độ (EIG) phối hợp tổ chức.

Triển lãm tích hợp các công nghệ chuyển đổi với các trụ cột chính của phát triển đô thị bao gồm: Công trình xanh; Năng lượng sạch & Giao thông; Môi trường sạch và Nước; để tối ưu hóa tài nguyên và xây dựng thành phố thông minh và bền vững.

Kể từ khi bắt đầu vào năm 2015, triển lãm Smart Cities India đã trở thành hội chợ triển lãm công nghệ và cơ sở hạ tầng lớn nhất khu vực Châu Á về chủ đề “Thành phố thông minh”. Triển lãm hướng tới cách tiếp cận thực tế để giải quyết các vấn đề đô thị, đồng thời mang đến cơ hội kinh doanh cho các tổ chức đang hướng tới việc xây dựng thành phố thông minh thành hiện thực. 

Triển lãm Thành phố Thông minh tại Ấn Độ đã và đang tích cực thúc đẩy cuộc cách mạng cơ sở hạ tầng của Ấn Độ và không ngừng nỗ lực hướng tới sứ mệnh xây dựng thành phố thông minh bằng cách giới thiệu khu vực dành cho xe điện, khu vận chuyển hàng đô thị. Bên cạnh đó, triển lãm cũng là nơi công bố các giải thưởng về thành phố thông minh, giải thưởng sáng tạo công nghệ tài chính, gian hàng sức khỏe thông minh, các khu trưng bày khởi nghiệp.

Tại kỳ hội chợ năm 2021 đã thu hút gần 600 thương hiệu, 250 diễn giả nổi tiếng với hơn 50 phiên hội nghị, 1.500 đại biểu tham dự tới từ 27 quốc gia, thu hút sự tham gia của gần 13.000 khách tham quan trên không gian triển lãm lên tới hơn 20.000 m2.

Triển lãm năm 2022 sẽ tập trung vào các lĩnh vực chính bao gồm: Trung tâm điều khiển chỉ huy tích hợp (ICCC), Quản trị điện tử, Hệ thống truyền thông, Lưu trữ và quản lý dữ liệu, Thực hành quy hoạch đô thị sáng tạo, Công trình xanh, Năng lượng mặt trời, Hậu cần, Môi trường sạch và Nước...

Đây là cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận một nền tảng quốc tế để mở rộng mạng lưới kinh doanh và tạo ra các đầu mối kinh doanh có giá trị. Hội chợ Smart Cities India là nơi hội tụ các danh mục đầu tư quan trọng của chính phủ và cả các thương hiệu hàng đầu & mới nổi, mục tiêu đưa các thành phố của Ấn Độ trở nên thông minh và bền vững hơn. 

Hội chợ là nơi quy tụ các nhà lãnh đạo thành phố, đại diện từ các tổ chức quốc tế, học viện và các công ty tư nhân, nhằm mục đích thiết lập một trung tâm tri thức cho thành phố thông minh. Triển lãm được phân chia thành nhiều lĩnh vực chủ đề như: Công nghệ Thông tin và truyền thông thông minh; quản lý chất thải; giao thông thông minh; tự động hóa; công trình xanh; năng lượng thông minh; nước và vệ sinh; thanh toán kỹ thuật số;...

Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ, trao đổi cơ hội kinh doanh, tìm hiểu thị trường, giới thiệu các sản phẩm công nghệ để phục vụ cho việc xây dựng một thành phố thông minh. Doanh nghiệp quan tâm tham dự Hội chợ có thể đăng ký tham dự trước ngày 05/3/2022 tại: Địa chỉ: https://www.smartcitiesindia.com/register-now.aspx hoặc Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, Email: in@moit.gov.vn


Nguồn:Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website