A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn Bộ Công Thương phát động phong trào thể dục thể thao

Công đoàn Bộ Công Thương phát động phong trào thể dục thể thao kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống Ngành Công Thuơng (14/5/1951 - 14/5/2023).

Trong khuôn khổ Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2023, Công đoàn Bộ Công Thương đã phát động phong trào thể dục thể thao kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống Ngành Công Thuơng (14/5/1951 - 14/5/2023).

Công đoàn Bộ Công Thương phát động phong trào thể dục thể thao
Nhân dịp này, Chủ tịch Công đoàn Bộ Công Thương Nguyễn Minh Huệ đã phát động phong trào thể dục thể thao kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống Ngành Công Thuơng

Bà Nguyễn Minh Huệ - Chủ tịch Công đoàn Bộ Công Thương – cho biết: Trong những năm qua, tháng 5 hàng năm - Tháng Công nhân và Tháng hành động vì An toàn vệ sinh lao động đã trở thành chuỗi ngày hội của công nhân lao động cả nước nói chung và cán bộ công chức viên chức người lao động ngành Công Thương nói riêng. Tháng Công nhân luôn được các cấp công đoàn triển khai tổ chức sâu rộng, góp phần phát huy vai trò của công nhân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, phát triển kinh tế - xã hội.

Đây cũng là dịp tập trung các hoạt động nhằm khẳng định vai trò của tổ chức công đoàn là người đại diện trong bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn, tạo động lực tinh thần và khí thế thi đua sôi nổi nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đã đề ra.

Tại Bộ Công Thương, được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ và sự phối hợp của chính quyền đồng cấp, các cấp công đoàn đã đẩy mạnh triển khai nhiều hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cán bộ công nhân viên chức, người lao động; cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động; khẳng định vai trò, vị thế của tổ chức công đoàn và đóng góp của cán bộ công chức viên chức, người lao động ngành Công Thương trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Hưởng ứng Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động vì An toàn vệ sinh lao động năm 2023, Công đoàn Bộ Công Thương tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa, các hoạt động Tháng Công nhân, truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân; truyền thống, tinh thần bất diệt Ngày Quốc tế Lao động 1/5; 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; thăm hỏi, tặng quà, trao quà cho cán bộ công chức viên chức người lao động có hoàn cảnh khó khan.

Đặc biệt trong tháng 5/2023, hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích chào mừng 72 năm ngày truyền thống ngành Công Thương, Công đoàn Bộ đã phát động phong trào thể dục – thể thao với các bộ môn thi đấu đa dạng và phong phú tạo sân chơi thể dục, thể thao lành mạnh, góp phần xây dựng phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức người lao động trong cơ quan Bộ Công Thương để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Phát huy truyền thống và những thành tích đạt được của ngành Công Thương, Công đoàn Bộ Công Thương kêu gọi toàn thể đoàn viên, người lao động, các cấp công đoàn phối hợp với chính quyền, cơ quan, đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, hưởng ứng có hiệu quả cao nhất, trên cơ sở đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, nêu gương công tác lao động, học tập góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra. Đặc biệt lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội IV Công đoàn Công Thương Việt Nam và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam”, Chủ tịch Công đoàn Bộ Công Thương Nguyễn Minh Huệ nhấn mạnh.


Nguồn:Báo Công Thương Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website