A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội mua sắm mừng xuân Canh Tý 2020

Ngày 16/1/2020, Công đoàn Bộ Công Thương phối hợp với Vụ Thị trường trong nước, Văn phòng Bộ Công Thương tổ chức Ngày hội mua sắm mừng xuân Canh Tý 2020. Đây là một hoạt động thường niên được đông đảo công nhân viên chức, đoàn viên công đoàn Bộ Công Thương trông đợi mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Ngày hội mua sắm mừng xuân Canh Tý 2020 với sự tham gia của 9 gian hàng đến từ: Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), Công ty Lotte Việt Nam, Tập đoàn Bữa ăn an toàn, Công ty CP Xà phòng Hà Nội, Công ty Sói biển Trung thực, Công ty Thực phẩm an toàn Tâm Thành, Công ty bánh mứt kẹo Bảo Minh, Công ty TNHH Hà Minh, Công ty Cổ phần Hoa Lan.

Bà Nguyễn Thị Hoa - Chủ tịch Công đoàn Bộ Công Thương

Phát biểu khai mạc Ngày hội mua sắm, bà Nguyễn Thị Hoa - Chủ tịch Công đoàn Bộ Công Thương cho biết, nhân dịp Tết Nguyên Đán 2020, Công đoàn Bộ muốn gửi một món quà cho toàn thể đoàn viên công đoàn, đó là tổ chức Ngày hội mua sắm trước thềm năm mới, tạo cơ hội cho các đoàn viên công đoàn của Bộ trải nghiệm, mua sắm hàng hóa phục vụ cho gia đình trong dịp Tết.

Ngày hội mua sắm Xuân Canh Tý 2020 đã thể hiện trách nhiệm của tổ chức Công đoàn, luôn là người chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn của mình. Bên cạnh đó, vai trò của Vụ Thị trường trong nước cũng đã được thấy rõ trong công tác giám sát thị trường, đảm bảo lưu thông hàng hóa với giá cả bình ổn, cung cầu hài hòa.


Các doanh nghiệp tham gia giới thiệu, bày bán sản phẩm tại Ngày hội mua sắm Xuân Canh Tý 2020 là những doanh nghiệp có mặt hàng Việt Nam chất lượng cao và đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm và những điều kiện tốt nhất cho người sử dụng.

Bà Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước chia sẻ, đây là sáng kiến mang tính tập thể của nhiều đơn vị thuộc Bộ (Công Đoàn Bộ Công Thương, Vụ Thị trường trong nước, Văn phòng Bộ) nhằm đưa các mặt hàng đặc sản để phục vụ Tết cho hơn 800 đoàn viên của cơ quan Bộ Công Thương. Các mặt hàng được bày bán tại Ngày hội đều là những đặc sản địa phương, có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn thực phẩm và những sản phẩm này đều mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Ngày hội mua sắm mừng Xuân Canh Tý 2020 diễn ra từ 9h sáng đến 21h tối ngày 16/1/2019 tại trụ sở Bộ Công Thương, 54 Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website