A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ khai giảng và Ngày hội HSSV năm học 2020 – 2021

Sáng 03 tháng 10 năm 2020, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế – Bộ Công Thương tổ chức Lễ khai giảng và Ngày hội HSSV năm học 2020 – 2021.

 

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Tiến sĩ Phạm Văn Quân – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Năm học 2019 – 2020 vừa qua, là năm học có nhiều khó khăn, thách thức, năm học phải tinh giản và điều chỉnh chương trình giáo dục do ảnh hưởng của dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19, nhưng nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của các cơ quan quản lý cấp trên, sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy cô giáo, đặc biệt là sự cố gắng, ý thức tự giác vươn lên trong học tập, rèn luyện đạo đức tác phong của các em học sinh, sinh viên nên Nhà trường đã đạt được các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, làm nền tảng, tạo đà cho năm học mới 2020 – 2021.

Phát huy những thành tựu đã đạt được và khắc phục một số điểm còn hạn chế của năm học qua, trong năm học mới 2020 – 2021, Nhà trường sẽ tập trung mọi nguồn lực, bằng nhiều giải pháp đồng bộ, thiết thực và hiệu quả, Nhà trường sẽ từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, tiếp tục duy trì môi trường học tập nghiêm túc, chất lượng trong Nhà trường.

Dịp này, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế đã trao 75 suất học bổng cho các bạn HSSV với tổng trị giá 45 triệu đồng. Số tiền trao học bổng do các cựu học sinh và các doanh nghiệp tài trợ.

Ngày hội HSSV chào mừng năm học mới 2020 – 2021 diễn ra sôi động với chuỗi các hoạt động phong phú, ý nghĩa: trải nghiệm Robot, sửa chữa cài đặt máy tính, kiểm tra thay nhớt miễn phí, gian hàng ẩm thực và các trò chơi dân gian, liên hoan dân vũ, các tiết mục văn nghệ… thu hút đông đảo các bạn HSSV tham gia.

Chương trình tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp giảng viên, viên chức, học sinh sinh viên tích cực, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021.


Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website