A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Doanh nghiệp Việt Nam tham dự hội chợ chuyên ngành về cửa tại Ấn Độ

Từ ngày 01/12 đến ngày 03/12/2022, tại Trung tâm triển lãm Pragati Maidan, thủ đô New Delhi - Ấn Độ đã diễn ra Hội chợ về cửa Zak Doors & Windows Expo.

Đây là hội chợ chuyên ngành duy nhất của Ấn Độ về các loại cửa như cuốn, cửa từ, cửa điện phục vụ cho các công trình xây dựng, cho nhà hàng – khách sạn và cho các gia đình. Triển lãm Zak Doors & Windows Expo đã phát triển qua nhiều năm, kể từ năm 2006 và thu hút hơn 15.000 người tham dự hàng năm, cung cấp nền tảng cho các nhà thiết kế, nhà đầu tư, nhà sản xuất, lắp đặt, chế tạo và các chuyên gia xây dựng một nền tảng để thấy được các công nghệ mới nhất hiện có ở Ấn Độ trong lĩnh vực cửa, cửa sổ.

Gần 200 thương hiệu nổi tiếng về cửa từ Ấn Độ và nước ngoài trưng bày tại triển lãm năm nay. Một số công ty về cửa, cửa sổ có uy tín của Việt Nam như công ty cổ phần Eurowindow, công ty TNHH xây dựng và phát triển Topgreen… đã tham dự hội chợ nhằm tìm kiếm khách hàng và nhà cung cấp, đồng thời nắm bắt xu thế của lĩnh vực này trên thế giới.

Ngày 05/12, sau khi tham dự Hội chợ, doanh nghiệp Việt Nam đã tham dự các hoạt động xúc tiến thương mại do Phòng Thương mại và Công nghiệp các doanh nghiệp nhập khẩu Ấn Độ tổ chức, gặp gỡ, làm việc với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ. Doanh nghiệp Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ về hợp tác phát triển thị trường với đối tác Ấn Độ.


Nguồn:Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website