A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị & Triển lãm LNG & Khí đốt tại Hoa Kỳ

Theo thông báo  của Văn phòng thương mại quốc tế Chính phủ Hoa Kỳ ( International Trade Administration -ITA ):  Cơ quan  Dịch vụ Thương mại của  Hoa Kỳ (the U.S. Commercial Service -USCS) đã có thông báo về Hội nghị Thượng đỉnh & Triển lãm về LNG & Khí đốt Châu Mỹ. Hội nghị dự kiến diễn ra từ 1-4/11/2022 tại Lake Charles, Louisiana (USA).

Đây là một cơ hội lớn để các công ty khí và LNG của Hoa Kỳ mở rộng hoạt động kinh doanh với các đối tác quốc tế.

Theo thông báo, trong hoạt động sự kiện tại Hội nghị  bao gồm các báo cáo nghiên cứu của nhiều tập đoàn, các nhà quản lý ngành năng lượng và triển lãm về LNG & Khí  đốt. Tại đó, sẽ là nơi gặp gỡ  các lãnh đạo nhiều tập đoàn năng lượng lớn trên toàn cầu để thảo luận về các nguyên tắc cơ bản của thị trường, chính sách, phát triển dự án và quá trình chuyển đổi năng lượng, chống phát thải...

Đặc biệt, các đối tác sẽ trao đổi về  kế hoạch mở rộng nguồn cung năng lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở các khu vực khác nhau trên thế giới. 

Sự kiện này là cơ hội để các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng trao đổi ý kiến từ các bên liên quan chính đang định hình tương lai của ngành năng lượng.

Các doanh nghiệp hoặc  chuyên gia quan tâm có thể đăng ký tham dự tại 

https://www.tfaforms.com/4982751

chi tiết thông tin sự kiện xem tại 

https://www.trade.gov/americas-lng-and-gas-summit-and-exhibition  


Nguồn:Chi nhánh Thương vụ Việt nam tại Houston (Hoa Kỳ) Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website