A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản tham dự triển lãm Software & Apps Development Expo 2023

Software & Apps Development Expo 2023 là triển lãm chuyên ngành về lĩnh vực công nghệ thông tin, trưng bày các sản phẩm, công nghệ, dịch vụ nhằm phát triển, bảo trì, vận hành và thử nghiệm các phần mềm và ứng dụng. Triển lãm được tổ chức từ ngày 5-7/4/2023 tại Trung tâm triển lãm Tokyo Bigsight. 

Trong bối cảnh nguồn nhân lực kỹ thuật số đang thiếu hụt, nhiều công ty, doanh nghiệp về đào tạo, phái cử nguồn nhân lực kỹ thuật số cũng tích cực tham gia triển lãm để tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, đối ứng với tình trạng thiếu hụt lao động này.

Triển lãm có sự tham gia của các doanh nghiệp Nhật Bản và doanh nghiệp đến từ nhiều nước trên thế giới, không chỉ các doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin mà còn có cả doanh nghiệp mới với mục đích giới thiệu tiềm năng và khả năng phát triển các sản phẩm thế mạnh của công ty, doanh nghiệp

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm rất phong phú, đa dạng. Khách hàng có thể kiểm tra trước các tính năng của công ty, các sản phẩm mà công ty đó đang phát triển và thực hiện các cuộc trao đổi, đàm phán kinh doanh thông qua online hoặc trực tiếp tại các gian hàng trưng bày.

Tại triển lãm lần này, Hiệp hội Phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) với hơn 30 doanh nghiệp thành viên đã tham gia trưng bày sản phẩm, dịch vụ tại gian hàng và thu hút được rất nhiều doanh nghiệp Nhật tham gia trao đổi, tìm hiểu sản phẩm. Triển lãm đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của lĩnh vực công nghiệp thông qua việc cung cấp thông tin cập nhật nhất, cung cấp các dịch vụ tốt nhất và tạo môi trường tốt nhất nhằm kết nối doanh nghiệp các nước và các doanh nghiệp tại Nhật Bản.

Kỳ triển lãm năm 2022 đã có nhiều công ty doanh nghiệp và khách tham quan với 512 công ty và khoảng gần 40.000 lượt người. Ban tổ chức triển lãm hy vọng năm 2023, sau thời gian dịch covid đã được kiểm soát thì số khách giao dịch và tham quan sẽ tăng nhiều hơn trước.  

Với sự nỗ lực của Ban tổ chức, sự hỗ trợ hưởng ứng của doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp Nhật Bản và doanh nghiệp các nước, triển lãm đã tạo cơ hội tốt, môi trường tốt cho doanh nghiệp hai nước tìm hiểu cơ hội kinh doanh lẫn nhau.


Nguồn:Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website