A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương phát động hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương phát động chương trình, kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Bộ Công Thương tham gia ủng hộ

Thời gian vừa qua, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội, trong đó giáo dục là một trong những ngành bị ảnh hưởng nhiều nhất. Trong bối cảnh như vậy, ngành giáo dục đã kịp thời thích ứng, triển khai mô hình dạy và học trực tuyến đồng bộ ở các trường học trên cả nước. Tuy nhiên, đang có thực tế vẫn còn một bộ phận không nhỏ học sinh trên cả nước gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận mô hình giáo dục mới này do điều kiện kinh tế gia đình khó khăn, không có thiết bị cũng như đường truyền internet để kết nối.

Được sự đồng ý của Đảng ủy Bộ Công Thương, hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương phát động chương trình, kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Bộ Công Thương tham gia ủng hộ máy tính xách tay, máy tính bảng (máy mới hoặc máy cũ, còn sử dụng tốt), kinh phí để hỗ trợ học sinh hoàn cảnh khó khăn trên cả nước có điều kiện học tập trực tuyến trong đại dịch Covid-19.

Mọi sự ủng hộ của cá nhân, tập thể xin gửi trực tiếp tại địa chỉ:

Văn phòng Đoàn Bộ Công Thương, Phòng 422 Tòa A, Trụ sở Bộ

Địa chỉ: 54 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian tiếp nhận ủng hộ: từ ngày 15/12/2021 đến ngày 15/01/2022.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Đồng chí Phạm Khắc Huy, Phó Bí thư Đoàn Bộ (SĐT: 0973342688) hoặc đồng chí Hoàng Trần Phương, Chuyên trách Đoàn Thanh niên (SĐT: 098.543.1188).

Chi tiết nội dung thư ngỏ, xem tại đây


Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website