Phát động phong trào “Người Việt Nam ưu tiên kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt Nam” tại Thụy Điển
Để thúc đẩy kim ngạch thương mại trong năm 2024, ngay từ những ngày đầu năm, Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển đã triển khai hàng loạt các hoạt động xúc tiến thương mại, trong đó, trọng tâm là tận dụng lực lượng cộng đồng để đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối bản địa.
Năm 2023 đánh dấu một năm đầy khó khăn với kinh tế thế giới do tác động kéo dài của nhiều biến động lớn như xung đột giữa Nga và Ukraine, chính sách zero covid của Trung Quốc và phản ứng chính sách của các nước nhằm đối phó với lạm phát. Tổng cầu yếu, chi phí gia tăng kéo theo hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư, thương mại bị thu hẹp.
Nguồn:Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển Copy link