A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng 2023

Từ ngày 28/4 - 30/4, tại công viên APEC (đường Bạch Đằng nối dài, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng), Sở Công Thương TP. Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2023”.

Theo đại diện Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng, những năm qua, công tác xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) luôn được thành phố Đà Nẵng quan tâm đẩy mạnh. Qua các sự kiện, hội chợ, hội thảo kết nối giao thương... thị trường tiêu thụ các sản phẩm OCOP, đặc trưng, tiêu biểu của Đà Nẵng ngày càng được mở rộng và đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng” được tổ chức định kỳ nhiều đợt trong năm, góp phần đẩy mạnh hơn nữa việc quảng bá, giới thiệu để người dân và khách du lịch biết đến sản phẩm OCOP, đặc trưng, tiêu biểu của Đà Nẵng, tạo được hiệu ứng lan tỏa, thu hút được nhiều doanh nghiệp tham gia, người tiêu dùng biết, mua sắm sản phẩm của địa phương với chất lượng, giá cả phù hợp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt các chứng nhận do cơ quan có thẩm quyền công nhận.

Năm nay, Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2023” có sự tham gia của 45 cơ sở, doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, thương mại đặc trưng, lưu niệm phục vụ du lịch, khởi nghiệp… của thành phố Đà Nẵng và các tỉnh, thành như TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nghệ An, Quảng Nam, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Gia Lai và Đồng Nai, thành quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng đến người tiêu dùng và khách du lịch đến với TP. Đà Nẵng.

Với việc tổ chức hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm tại điểm đến du lịch dlaf công viên APEC sẽ tạo sức lan tỏa đưa hàng Việt Nam nói chung, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm khởi nghiệp, sản phẩm phục vụ du lịch… của TP. Đà Nẵng đến gần hơn với du khách trong nước và quốc tế.


Tác giả: Huy Dương

Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website