A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đặc sản vùng miền Việt Nam "hút" khách tham quan tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Vietnam Expo 2022

Tại Hội chợ quốc tế Vietnam Expo 2022, bên cạnh cơ hội được tiếp cận các dòng sản phẩm có thương hiệu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, khách tham quan còn được thỏa sức mua sắm tại các gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm của nhiều tỉnh thành trên cả nước. Người tiêu dùng có thêm cơ hội lựa chọn sản phẩm chất lượng, đặc sản của các vùng miền.

 

 Khách tham quan được trải nghiệm, sử dụng sản phẩm của tỉnh Quảng Nam 

Các loại  trái cây của miền Tây được trưng bày phong phú, bắt mắt tại Hội chợ

Các gian hàng giới thiệu sản phẩm của các địa phương luôn thu hút đông đảo khách tham quan và người tiêu dùng 

 

 Gian hàng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm được làm từ từ tơ tằm 

Gian hàng giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Sơn La bao gồm các loại trái cây, củ quả, và đồ khô

Đặc sản Yến Khánh Hòa 

Vietnam Expo 2022 có sự tham gia của 410 doanh nghiệp với quy mô 380 gian hàng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ trưng bày tập trung trong bốn khu vực triển lãm nổi bật: Thương hiệu Quốc gia & Xuất khẩu; Máy móc thiết bị - Công nghiệp Hỗ trợ; Công nghệ Số - Thương mại Điện tử; Thực phẩm- Đồ uống. năm 2022 sẽ có sự tham gia của gần 30 doanh nghiệp tên tuổi cung cấp giải pháp số, phần mềm quản trị và tự động hóa được áp dụng trong sản xuất, vận hành và quản lý. 

Bên cạnh đó, Hội chợ có sự tham gia của gần 30 doanh nghiệp ngành Công nghiệp hỗ trợ được bố trí bên cạnh khu vực ngành tự động hóa và giải pháp Số trong sản xuất, vận hành, liên thông với cụm gian hàng giới thiệu các khu công nghiệp (VSIP Nghệ An, VSIP Hải Phòng, VSIP Bắc Ninh). Trọng tâm Khu vực trưng bày này là cụm gian hàng “Invest in Vietnam” – Đầu tư Phát triển Công nghiệp mang sứ mệnh tạo đà phát triển các ngành công nghiệp trọng điểm gắn liền với định hướng phát triển kinh tế địa phương (Bình Định, Vĩnh Long, Bắc Ninh, Hải Phòng, Bến Tre, Đồng Tháp, An Giang, Nghệ An, Khu công nghiệp An Phát, Khu kinh tế Nghi Sơn).


Tác giả: Tuệ Minh

Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website