A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Biểu dương các cá nhân có thành tích trong công tác Quốc hội của Bộ Công Thương

Ngày 23/4/2023, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Quốc hội của Bộ Công Thương.

Theo đó, để ghi nhận thành tích và đóng góp của các cá nhân trong công tác Quốc hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Công Thương, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã có Quyết định số 2357/QĐ-BCT (ngày 8/9/2023) khen thưởng cho các cá nhân thuộc các đơn vị của Bộ Công Thương và các đơn vị có liên quan đã đóng góp và phối hợp chặt chẽ trong công tác Quốc hội của Bộ Công Thương năm 2022.

25 cá nhân gồm 18 đồng chí thuộc Tổ Công tác Quốc hội, Bộ Công Thương và 7 đồng chí thuộc Vụ Phục vụ hoạt động giám sát, Văn phòng Quốc hội, Vụ Dân nguyện, Ban Dân nguyện thuộc Uỷ ban Thường vụ Quốc hội đã vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương.

Phát biểu tại Lễ trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương, thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Công Thương, đồng chí Nguyễn Sinh Nhật Tân, Thứ trưởng Bộ Công Thương đã chúc mừng các đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác Quốc hội của Bộ Công Thương và vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương.

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân nhấn mạnh, các đồng chí được nhận Bằng khen hôm nay là các cá nhân tiêu biểu cho nỗ lực tập thể của cán bộ, công chức, viên chức Bộ Công Thương và các đơn vị liên quan trong công tác Quốc hội. Phần thưởng hôm nay là sự ghi nhận của ngành Công Thương, Bộ Công Thương cho các nỗ lực đó. Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân đề nghị các đồng chí tiếp tục cố gắng nỗ lực hơn nữa trong công tác đương nhiệm cũng như công tác Quốc hội.

Theo Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân, Bộ Công Thương là bộ đa ngành, đa lĩnh vực. Các hoạt động của Bộ Công Thương có tác động lớn đến người dân, doanh nghiệp, Thời gian qua các hoạt động của Bộ Công Thương đều hướng tới mục tiêu lấy người dân là trọng tâm để phục vụ. Đồng chí Thứ trưởng mong muốn các cơ quan của Bộ Công Thương tiếp tục phục vụ người dân, doanh nghiệp tốt hơn nữa.

Nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân đã cảm ơn các cơ quan của Quốc hội đã giúp đỡ các đơn vị của Bộ Công Thương trong thời gian qua, nhất là công tác xây dựng văn bản phục vụ nhiệm vụ quản lý được Chính phủ giao cũng như chia sẻ thông tin của cử tri cả nước liên quan đến hoạt động của ngành Công Thương, từ đó giúp cho Ngành hoàn thành các nhiệm vụ được giao.


Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website