A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững

Chiều ngày 9/03/2021, thay mặt Lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Đặng Hoàng An đã trao Quyết định số 798/QĐ-BCT, bổ nhiệm ông Đinh Văn Châu giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững (TKNL).

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Đặng Hoàng An đã chúc mừng ông Đinh Văn Châu đã nhận được sự tín nhiệm của cán bộ, công chức Vụ, lãnh đạo Vụ.

Với bề dày kinh nghiệm, qua nhiều năm công tác tại Vụ TKNL, Thứ trưởng tin tưởng ông Đinh Văn Châu sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của đơn vị. Trong thời gian tới, trên cương vị mới, Thứ trưởng đề nghị ông Châu cùng tập thể cán bộ Vụ TKNL tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đóng góp sở trường chuyên môn để làm tốt hơn nữa công việc được giao.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đặng Hoàng An phát biểu tại buổi lễ

Thứ trưởng Đặng Hoàng An kỳ vọng sắp tới, khi bộ máy lãnh đạo của Vụ đã được kiện toàn, Vụ sẽ phân công lại công việc tập trung xoay quanh hai trục chính lớn của Vụ là: tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững. Trong đó có vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu và môi trường. “Chúng ta phải đảm bảo được tiết kiệm năng lượng càng nhiều càng tốt. Với các chính sách còn thiếu, phải chủ động bổ sung  thêm để thúc đẩy hơn quy trình tiết kiệm năng lượng. Mình làm sao để đo được lợi ích thực hiện cam kết quốc tế nhưng lại không được phép làm hỏng kịch bản phát triển năng lượng của quốc gia” Thứ trưởng nhấn mạnh tại buổi lễ.

Thay mặt Bộ trưởng Bộ Công Thương, Ban cán sự Đảng Bộ Công Thương, Thứ trưởng Đặng Hoàng An đã một lần nữa chúc mừng tập thể lãnh đạo của Vụ TKNL đã được kiện toàn.

Tân Phó Vụ trưởng Đinh Văn Châu xúc động phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Tân Phó Vụ trưởng Đinh Văn Châu bày tỏ sự xúc động và vui mừng khi nhận Quyết định bổ nhiệm ở vị trí công tác mới và nhận được sự quan tâm và tin tưởng của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Lãnh đạo Vụ TKNL cũng như sự ủng hộ, tín nhiệm của các đồng nghiệp.

Tân Phó Vụ trưởng xác định, đây là vinh dự lớn nhưng cũng là thách thức, đòi hỏi phải tiếp tục rèn luyện và nâng cao nghiệp vụ cá nhân để đáp ứng yêu cầu cao của nhiệm vụ mới. Tân Phó Vụ trưởng Vụ TKNL hứa sẽ nỗ lực phấn đấu với tất cả khả năng, không ngừng rèn luyên, nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu thực tế cũng như sự kỳ vọng của Lãnh đạo Bộ Công Thương.

Vụ trưởng Vụ TKNL tặng hoa chúc mừng Tân Phó Vụ trưởng 

Tập thể cán bộ Vụ TKNL cùng chúc mừng ông Đinh Văn Châu


Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website