A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế: Hai nữ kỹ sư tương lai vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng

Trong không khí Kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2021), ngày 30 tháng 7 năm 2021, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế, Chi bộ Cơ khí – Ô tô, Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế (HueIC) đã long trọng tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên cho 2 quần chúng ưu tú là nữ sinh viên ngành Kỹ thuật Ô tô, Khoa Kỹ thuật Ô tô, HueIC.

Đồng chí Đặng Thế Anh – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Cơ khí – Ô tô, Trưởng khoa Kỹ thuật Ô tô cùng 2 Đảng viên mới tại Lễ kết nạp Đảng viên mới

Hai đảng viên mới đều là những sinh viên có thành tích nổi bật trong học tập, phong trào sinh viên, văn nghệ thể thao, các hoạt động tình nguyện và cũng là những cán bộ Đoàn chủ chốt. Đồng chí Nguyễn Thảo Trang sinh ngày 20 tháng 11 năm 2001, quê quán xã Quảng Kim, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình; Trang hiện là Đội phó Đội Thanh niên tình nguyện. Đồng chí Đặng Thị Mỹ Hạnh sinh ngày 10 tháng 4 năm 2000, quê quán xã Hải Thiện, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị; Hạnh vừa hoàn thành chương trình học ở HueIC và nhận bằng tốt nghiệp vào đầu tháng 7 vừa rồi.

Phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thị Mỹ Hạnh cho biết: “Bản thân em qua công tác Đoàn và phong trào sinh viên được làm việc cùng các anh, chị cán bộ Đoàn gương mẫu, xuất sắc. Em luôn mong muốn bản thân sẽ được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Hôm nay, em thật sự hạnh phúc, vui mừng khi mình được vinh dự được chi bộ tổ chức lễ kết nạp Đảng. Đây sẽ là động lực để bản thân em cố gắng hơn nữa trong rèn luyện, tu dưỡng và thực hiện nhiệm vụ được giao”.

Niềm vui, niềm tự hào của Đảng viên mới Nguyễn Thảo Trang

Trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam khi còn là sinh viên, không chỉ là niềm vinh dự tự hào mà là trách nhiệm rất lớn đối với cá nhân em, góp phần xây dựng tổ chức Đảng Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế ngày càng lớn mạnh – Đồng chí Nguyễn Thảo Trang – Đội phó Đội Thanh niên tình nguyện, đảng viên mới chia sẻ.

Đảng viên mới Nguyễn Thảo Trang nhận hoa chúc mừng của các tổ chức Đoàn thể và các bạn

Đồng chí Lê Văn Luận – Phó Bí thư Đảng ủy trường nhấn mạnh: Phát triển Đảng trong sinh viên là một việc làm thường xuyên, liên tục, đòi hỏi phải có sự chỉ đạo sâu sát, quan tâm đúng mức của các cấp ủy đảng và Đoàn Thanh niên. Thực tế, những kết quả đạt được tại Đảng bộ trường Cao đẳng Công nghiệp Huế trong nhiều năm qua là kết quả của quá trình phấn đấu của mỗi sinh viên, đồng thời là nhiệm vụ chính trị của cả hệ thống Nhà trường trong việc giáo dục truyền thống, tạo môi trường, sân chơi, động lực cho HS, SV học tập, rèn luyện; góp phần bồi dưỡng, giáo dục để HS, SV nhìn nhận và hiểu rõ hơn về mục đích, ý nghĩa của việc phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng.


Nguồn:Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website