A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội chợ Thủy sản Toàn cầu Barcelona 2023 tại Tây Ban Nha

Trong các ngày từ 25 đến 27 tháng 4 năm 2023 tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha đã diễn ra Hội chợ Thủy sản Toàn cầu năm 2023. Đây là hội chợ chuyên về mặt hàng thủy sản và công nghiệp, máy móc và thiết bị chế biến thủy sản có quy mô thuộc diện lớn nhất thế giới.

Thực hiện Chương trình Xúc tiến Thương mại Quốc gia của Bộ Công Thương, năm nay là năm thứ hai liên tiếp Việt Nam có tổ chức “Gian hàng Việt Nam” tham gia trưng bày giới thiệu các sản phẩm thủy sản xuất khẩu tại hội chợ. Cụ thể đoàn Việt Nam do Hiệp hội Chế biến & Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) làm điều phối với sự tham gia trực tiếp của gần 40 doanh nghiệp nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu thủy sản uy tín của Việt Nam.

Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã tham gia các hoạt động liên quan tại hội chợ, qua đó nắm bắt tình hình thị trường thủy sản quốc tế, nhu cầu - thị hiếu thị trường, và khả năng cung ứng hàng hóa. Thương vụ cũng đã trao đổi với đại diện VASEP và các doanh nghiệp về những khó khăn - thách thức, những giải pháp tăng cường xúc tiến thương mại - kết nối kinh doanh trong bối cảnh sụt giảm kim ngạch xuất khẩu tại các thị trường khu vực châu Âu, và sự tăng cường phối hợp hiệu quả trong tổ chức các sự kiện sắp tới.

 


Nguồn:Thương Vụ Việt Nam tại Tây Ban Nha Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website