A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Công Thương trao quyết định bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Thương mại biên giới và Miền núi

Vừa qua, tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Nguyễn Cẩm Tú đã trao quyết định điều động Phó Vụ trưởng Vụ Thương mại biên giới và Miền núi cho ông Trần Quốc Toản – nguyên Phó Chánh văn phòng Bộ.

 

 

Bà Nguyễn Thị Thu Mai, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 1619/QĐ-BCT của Bộ trưởng Bộ Công Thương điều động ông Trần Quốc Toản – nguyên Phó Chánh văn phòng Bộ giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Thương mại biên giới và Miền núi kể từ ngày 28/4/2016.

Phát biểu tại Lễ trao Quyết định, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Cẩm Tú chúc mừng Phó Vụ trưởng Vụ Thương mại biên giới và Miền núi và nhấn mạnh, với những khó khăn và thách thức trong cương vị công tác mới, Phó Vụ trưởng Trần Quốc Toản nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nhiều hơn nữa để xứng đáng với sự tín nhiệm của Lãnh đạo Bộ cũng như sự ủng hộ của các cán bộ, công chức Vụ Thương mại biên giới và Miền núi.

Thứ trưởng Nguyễn Cẩm Tú tặng hoa và trao quyết định bổ nhiệm cho ông Trần Quốc Toản – nguyên Phó Chánh văn phòng Bộ

Thứ trưởng đánh giá cao những thành công Vụ Thương mại biên giới và Miền núi đã đạt được trong thời gian qua. Thứ trưởng Nguyễn Cẩm Tú hy vọng, Phó Vụ trưởng Trần Quốc Toản sẽ tiếp tục phát huy năng lực, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và tiếp tục phát huy những thành công của Vụ Thương mại biên giới và Miền núi thời gian tới.

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Nguyễn Cẩm Tú, Phó Vụ trưởng Vụ Thương mại biên giới và Miền núi xúc động cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Lãnh đạo Bộ Công Thương cũng như cá nhân Thứ trưởng Nguyễn Cẩm Tú dành cho Vụ Thương mại biên giới và Miền núi. Phó Vụ trưởng Trần Quốc Toản khẳng định, được nhận Quyết định điều động vừa là vinh dự, đồng thời là trọng trách cao cả. Cá nhân tân Phó Vụ trưởng hứa sẽ không ngừng học hỏi, phấn đấu và đoàn kết với các cán bộ Vụ Thương mại biên giới và Miền núi để xứng đáng với sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ dành cho đơn vị thời gian qua.


Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website