A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mời tham dự Diễn đàn Hóa dầu Iran

Theo thông tin từ Cục Xúc tiến thương mại, Công ty Hóa dầu Quốc gia Iran dự định sẽ tổ chức Diễn đàn Hóa dầu Iran (IPF) lần thứ 15 vào ngày 23 và 24 tháng 6 năm 2024 với khẩu hiệu “Công nghệ xanh” tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế IRIB.Theo ban điều hành Diễn đàn Công nghiệp Hóa dầu Quốc tế lần thứ 15 tại Iran, sự kiện này cung cấp một nền tảng độc đáo cho các chuyên gia, các bên liên quan và các nhà lãnh đạo của ngành hóa dầu để kết nối, hợp tác và củng cố các mối quan hệ có ý nghĩa.

Diễn đàn Hóa dầu Quốc tế luôn tìm cách quy tụ các chuyên gia và nhà hoạt động trong ngành hóa dầu trên toàn thế giới để trao đổi ý kiến và thảo luận về những thành tựu, thành công và giải pháp mới nhất của họ.Trong sự kiện quan trọng này, các công ty hóa dầu trong nước và quốc tế sẽ giới thiệu các kế hoạch phát triển mới nhất, các quy trình tiên tiến và tiến bộ công nghệ của mình. Công ty Hóa dầu Quốc gia Iran (NPC) chân thành mời tất cả các bên quan tâm và các bên liên quan trong ngành hóa dầu tham gia vào Diễn đàn Hóa dầu Iran lần thứ 15 và chia sẻ quan điểm, kinh nghiệm và ý tưởng của mình.

Ngôn ngữ chính thức của diễn đàn

Ngôn ngữ chính thức của diễn đàn sẽ là tiếng Anh. Tổ chức phiên dịch song song bằng tiếng Anh và tiếng Ba Tư.

Ngày và địa điểm diễn đàn

Các phiên họp toàn thể sẽ được tổ chức vào ngày 23 & 24 tháng 6 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế IRIB (IICC), tọa lạc tại: đối diện Đại lộ Velenjak, Đường cao tốc Shahid Chamran, Tehran-Iran.

Điểm nổi bật chính của Diễn đàn:

- Cách tiếp cận chính: Tất cả các phiên họp của IPF đều tìm cách gắn kết thế giới hóa dầu lại với nhau.

- Cơ hội kết nối: IPF cung cấp một nền tảng độc đáo để các chuyên gia, các bên liên quan và các nhà lãnh đạo trong ngành kết nối, cộng tác và mở rộng mối quan hệ.

- Chia sẻ thông tin chi tiết: Những người tham gia sẽ có cơ hội chia sẻ những hiểu biết sâu sắc có giá trị, trao đổi ý tưởng và khám phá những hoạt động hợp tác tiềm năng.
- Thể hiện sự đổi mới: Các công ty hóa dầu trong nước và quốc tế sẽ công bố các kế hoạch phát triển mới nhất, quy trình tiên tiến và tiến bộ công nghệ của họ.

- Chủ đề đa dạng: Nhóm chuyên gia hóa dầu hang đầu sẽ tham gia thảo luận về nhiều chủ đề, bao gồm sản xuất thiết bị, chất xúc tác, hóa chất và giải pháp quản lý dự án hiệu quả.

Thông tin chi tiết xin liên hệ hoặc truy cập trang web của Ban tổ chức: https://ipf.nipc.ir/home

Chi tiết xem tại đây


Nguồn:Cục Xúc tiến thương mại Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website