A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Việt Nam tham gia Hội chợ Quốc tế My Karachi 2023

Hội chợ Quốc tế “My Karachi-Oasis of Harmony” do Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Karachi tổ chức là một trong hai hội chợ quốc tế quan trọng nhất tổ chức hàng năm tại Pakistan.

Hội chợ được tổ chức tại thành phố Karachi là trung tâm kinh tế, tài chính và thương mại của Pakistan nên luôn thu hút được sự tham gia của hầu hết các doanh nghiệp lớn của Pakistan và quốc tế.

Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế “My Karachi-Oasis of Harmony” 2023

Hội chợ Quốc tế “My Karachi-Oasis of Harmony” 2023 được tổ chức trong 3 ngày từ 03-05/03/2023. Hội chợ được xây dựng trên toàn bộ 6 khu của Trung tâm Triển lãm Hội chợ Quốc tế Pakistan, thu hút được hơn 1 triệu khách tham quan hơn 250 gian hàng của các doanh nghiệp hàng đầu Pakistan và các gian hàng quốc tế bao gồm Thái lan, Indonesia, Sri Lanka, Phi-líp-pin, Việt Nam.

Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế “My Karachi-Oasis of Harmony” 2023

Thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023 do Lãnh đạo Bộ Công Thương giao về xúc tiến thương mại, thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường Pakistan, Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế “My Karachi-Oasis of Harmony” 2023 đã được triển khai. Nhiều doanh nghiệp Việt nam đăng ký tham gia trưng bầy, quảng bá sản phẩm xuất khẩu tại Gian hàng Việt nam. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ Tướng Chính phủ và Bộ Trưởng Bộ Công Thương về tăng cường xúc tiến xuất khẩu mặt hàng mới có hàm lượng công nghệ và giá trị gia tăng cao, Thương vụ Pakistan đã chọn sản phẩm hạt điều bọc sô-cô-la và hạt mắc-ca bọc sô-cô-la của Công ty TNHH Song Hỷ Gia Lai.

Công ty TNHH Song Hỷ Gia Lai có trụ sở chính tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Được thành lập từ năm 2011bởi một đội ngũ lãnh đạo quản lý đã có 20 năm kinh nghiệm xuất khẩu nông sản, hoạt động chính của công ty là thu mua, chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nông sản chính của tỉnh Gia Lai và các tỉnh Tây Nguyên như cà phê, hạt tiêu, hạt điều, hạt mắc-ca. Phát huy lợi thế đứng chân trực tiếp tại vùng nguyên liệu lớn nhất cả nước, Công ty TNHH Song Hỷ Gia Lai đã  triển khai thử nghiệm phương thức lập kho ngoại quan tại thị trường Pakistan để hộ trồng tiêu trực tiếp bán hàng cho khách hàng Pakistan nhằm đối phó với căn bệnh biến động giá kinh niên của thị trường hạt tiêu quốc tế. Sau thành công bước đầu trên thị trường Pakistan, công ty quyết định mở rộng thị trường, thâm nhập vào các hệ thống phân phối bán lẻ nhằm tăng hàm lượng giá trị gia tăng, nâng cao hiệu quả của xuất khẩu nông sản của Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu thị trường rất ưa chuộng các sản phẩm kẹo sô-cô-la, công ty đã đầu tư xây dựng dây chuyền sản xuất sản phẩm hạt điều bọc sô-cô-la và hạt mắc-ca bọc sô-cô-la.

 

Tại Hội chợ Quốc tế “My Karachi-Oasis of Harmony” 2023 sản phẩm hạt điều bọc sô-cô-la và hạt mắc-ca bọc sô-cô-la của Công ty TNHH Song Hỷ Gia Lai đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khách tham quan. Hạt điều vốn đã được coi là thứ hạt khô cao cấp nhất tại các nước Tây Nam Á và Trung Đông nay lại được kết hợp với sô-cô-la được coi là loại kẹo cao cấp nhất của phương tây đã tạo ra một bất ngờ thú vị và được khách hàng đánh giá rất cao. Tập đoàn House of Agar, một trong số các tập đoàn nhập khẩu nông sản lớn nhất Pakistan đã đăng ký bao tiêu toàn bộ sản phẩm hạt điều bọc sô-cô-la và hạt mắc-ca bọc sô-cô-la trưng bầy tại hội chợ. Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế “My Karachi-Oasis of Harmony” 2023 là gian hàng Việt Nam thứ hai sau đại dịch Covid-19 đã thành công với dòng sản phẩm xuất khẩu mới,  hứa hẹn mở rộng và tăng giá trị cho hàng xuất khẩu của Việt nam trên thị trường Pakistan.


Nguồn:Thương vụ Việt Nam tại Pakistan Copy link

Tin nổi bật

Liên kết website