A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên truyền, quảng bá Khu gian hàng THQG Việt Nam tại Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam - Vietnam Foodexpo 2023

Từ ngày 22/11 đến ngày 25/11/2023, trong khuôn khổ hoạt động Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG), Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến Thương mại - XTTM) triển khai các hoạt động tuyên truyền, quảng bá Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) và các sản phẩm đạt THQG tại Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam - Vietnam Foodexpo 2023, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), Hồ Chí Minh.

Nhằm đảm bảo sự thống nhất và nổi bật của hệ thống nhận diện của Chương trình THQG và sản phẩm đạt THQG ngành thực phẩm, đồ uống, năm nay, lần đầu tiên, Bộ Công Thương (Cục XTTM) đã quy hoạch toàn bộ các doanh nghiệp THQG tham gia triển lãm vào một khu vực chung “THQG Việt Nam Pavillion” với quy mô lên tới 36 gian hàng, tương đương với diện tích khoảng 350m2. Khu gian hàng THQG Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay đã làm đã tạo ra sự khác biệt về quy mô, thể hiện sự đầu tư bài bản và nghiêm túc của các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG khi tham gia Triển lãm cũng như tham gia Chương trình. Chính vì thế, Khu gian hàng THQG Việt Nam là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và chứng tỏ vai trò dẫn dắt của mình trong lĩnh vực thực phẩm – đồ uống.

Tại Triển lãm, các hoạt động tuyên truyền theo hình thức trực quan được Bộ Công Thương (Cục XTTM) triển khai đồng bộ và đa dạng như đặt hệ thống standee ở nhiều nơi trong khuôn viên hội chợ; tờ gấp; phát hành ấn phẩm (bản in và điện tử dạng flipbook) giới thiệu về Chương trình THQG và sản phẩm đạt THQG; trưng bày các sản phẩm đạt THQG trong ngành thực phẩm tại Khu gian hàng. Bên cạnh các kênh truyền thông trực quan, Bộ Công Thương (Cục XTTM) cũng thực hiện tuyên truyền, quảng bá trên các phương tiện truyền thông số và truyền thông đại chúng như Tạp chí Tuyên giáo, website Bộ, website Cục Xúc tiến thương mại, Báo Công Thương, Tạp chí Công Thương, Báo Tuổi trẻ, Facebook, Google ads.

Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG có gian hàng nằm trong Gian hàng THQG Việt Nam – Vietnam Value Pavillion bao gồm: Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Qưới, Công ty cổ phần nước Hoàng Minh, Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Cholimex, Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa – Miliket, Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi, Công Ty CP Bột Thực Phẩm Tài Ký, Công Ty CP Lương Thực Thực Phẩm SAFOCO,  Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood.

Việc thực hiện tuyên truyền, quảng bá cho Chương trình THQG và các sản phẩm đạt THQG tại gian hàng THQG Việt Nam – Vietnam Value Pavillion là cơ hội để các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm, nắm bắt cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương với đối tác và các DN trong nước, khu vực và quốc tế. Đây còn là dịp để DN tham quan, học hỏi, trải nghiệm và tiếp cận với thiết bị, công nghệ chế biến, bảo quản, đóng gói thực phẩm tối tân nhất. Từ đó giúp công tác sản xuất, chế biến sản phẩm của công ty ngày một tốt hơn, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh đáp ứng theo 3 tiêu chí: “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”.


Nguồn:Cục Xúc tiến thương mại Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website