A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình Khuyến mại tập trung tại TP. Hồ Chí Minh: Kích cầu tiêu dùng, phát triển sản xuất kinh doanh

Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm "Shopping Season" được coi là giải pháp kích cầu tiêu dùng, đã trở thành hoạt động xúc tiến thương mại thường niên, trọng điểm của TP. Hồ Chí Minh.

Theo Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” được tổ chức thường niên nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng và phát triển sản xuất kinh doanh. Từ đó, chương trình hướng đến mục tiêu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng Thành phố.

Doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được phép khuyến mại với hạn mức tối đa về giá trị của sản phẩm dùng để khuyến mại lên đến 100%. Đồng thời, doanh nghiệp cũng được sử dụng bộ nhận diện chung của chương trình bao gồm: Các biểu ngữ (slogan), biểu tượng (logo) tên chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season 2024” gắn kèm với tên chương trình khuyến mại của doanh nghiệp.

Chương trình Tháng khuyến mãi tập trung-mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2024, với sự tham gia của doanh nghiệp và nhà bán lẻ bằng chuỗi chương trình giảm giá đặc biệt, đặc biệt là thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

Năm nay, Thành phố tiếp tục triển khai 02 đợt Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm "Shopping Season". Trong đó, đợt 1 từ tháng 6/2024-9/2024, đợt 2 từ ngày 15/11-31/12, với chuỗi các hoạt động thiết thực nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay; đồng thời góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội.

Chương trình được triển khai rộng rãi đến toàn thể doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn, dự kiến có gần 10.000 thương nhân tham gia, với trên 55.000 chương trình khuyến mại của các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại, du lịch, dịch vụ ngân hàng, trung gian thanh toán, giao thông vận tải... tham gia thực hiện khuyến mại, kích cầu tiêu dùng tại các trung tâm mua sắm lớn và hàng nghìn điểm bán hàng khuyến mại thuộc mọi thành phần kinh tế với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn, hạn mức khuyến mại lên đến 100%.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình khuyến mại tập trung và có đợt kéo dài đến 3 tháng thay vì một tháng như thông thường. Cách làm này được duy trì sau khi địa phương tổ chức thành công vào năm ngoái.

Trong năm 2023, theo thống kê của Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” thu hút sự tham gia của hơn 9.000 thương nhân thuộc các nhóm thương nhân phân phối, kinh doanh tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ truyền thống, thương nhân quản lý sàn giao dịch thương mại điện tử và thương nhân kinh doanh trên sàn, ngân hàng, tổ chức cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán... với hơn 51.000 chương trình khuyến mãi thông báo, đăng ký.


Tác giả: Thu Phương

Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website