A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TP. Hồ Chí Minh: Nhiều chương trình khuyến mại hàng hiệu tại Sự kiện City Sale năm 2024

Hơn 500 thương hiệu nổi tiếng tham gia chương trình Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale năm 2024 của TP. Hồ Chí Minh, diễn ra tại 03 địa điểm trong 10 ngày, từ 30/8/2024 - 08/9/2024.

Ngày 30/8, tại Trung tâm thương mại (TTTM) Union Square (171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Q.1), TTTM SCVivo City (1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7) và Trung tâm thông tin Khoa học & Công nghệ khu vực phía Nam (1196 đường Ba Tháng Hai, Q.11) đồng loạt khai mạc sự kiện khuyến mãi hàng hiệu – City Sale (chuỗi shopping Season mùa 2024). Sự kiện do UBND TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo, Sở Công Thương thành phố chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức.

Theo ông Lê Huỳnh Minh Tú - Phó Giám đốc Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh, với tinh thần luôn đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp, thành phố đã triển khai nhiều chương trình và giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh xuất khẩu, xúc tiến thương mại và tiêu dùng nội địa, từ đó tạo động lực tăng trưởng cho nền kinh tế. Một trong những nỗ lực đó là Chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season”, đã trở thành một hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của thành phố.

Chương trình này không chỉ ngày càng mở rộng về quy mô mà còn phong phú hơn về nội dung, với sự tham gia của các thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao và các mức khuyến mại hấp dẫn lên đến 100%, mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo cho người tiêu dùng và du khách, góp phần xây dựng hình ảnh TP. Hồ Chí Minh như một điểm đến mua sắm hiện đại và hấp dẫn

Trong mùa Shopping Season 2024 có hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam tham gia chiến dịch kích cầu mạnh mẽ với mức giảm giá lên đến 80%. Hàng triệu món hàng hiệu từ nhiều ngành hàng: mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa... Nhiều thương hiệu lớn còn đưa vào City Sale 2024 hàng tỷ đồng voucher cashback không điều kiện và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành tặng người tiêu dùng.

Đặc biệt, với chủ trương mua sắm không tiền mặt, sở cũng liên kết với 02 cổng thanh toán VnPay và ZaloPay tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng, các mức 50.000 VNĐ – 100.000 VNĐ – 200.000 VNĐ. Xanh SM cũng chung tay tài trợ cho khách hàng khi có lộ trình đi lại tại 3 sự kiện City Sale lần này.

Điểm nhấn đặc biệt nữa là người tiêu dùng có thể nắm rõ đầy đủ thông tin như các thương hiệu tham gia, các sản phẩm khuyến mãi lớn, chương trình quà tặng, voucher... qua địa chỉ duy nhất: www.shoppingseason.vn. 

Năm 2023, thành phố đã tổ chức thành công Chương trình “Khuyến mại tập trung” – Mùa mua sắm “Shopping Season”, thu hút sự tham gia của hơn 9.000 thương nhân với hơn 51.000 chương trình khuyến mại. Nhờ đó, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu thương mại – dịch vụ năm 2023 đã đạt 1.190.407,3 tỷ đồng, tăng 96% so với năm 2022.


Tác giả: Phương Thảo

Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website