A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đưa hàng Việt về nông thôn tại huyện Đông Hưng (Thái Bình): Cầu nối giúp doanh nghiệp phát triển mạng lưới phân phối tại thị trường nông thôn

Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn diễn ra từ ngày 4 - 6/7/2024 tại xã Chương Dương, huyện Đông Hưng (Thái Bình)  có quy mô 30 gian hàng với sự tham gia của các doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh, nhà phân phối hàng hóa mang thương hiệu và nhãn mác Việt Nam.

Tối ngày 4/7, Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với UBND huyện Đông Hưng tổ chức khai mạc chương trình đưa hàng Việt về nông thôn Thái Bình năm 2024 tại xã Chương Dương, huyện Đông Hưng. 

Đây là hoạt động thiết thực nhằm triển khai có hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động và Kế hoạch số 85/KH-UBND của UBND tỉnh Thái Bình về việc triển khai thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời chương trình đưa hàng Việt về nông thôn cũng tạo cơ hội tốt giúp doanh nghiệp có cơ hội phát huy thế mạnh trong sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng hàng hóa, mở rộng thị trường nội địa từ đó thay đổi hành vi mua sắm và sử dụng hàng Việt. Là  cầu nối giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, người tiêu dùng có thêm cơ hội lựa chọn sản phẩm tiêu dùng, phát triển mạng lưới phân phối tại thị trường nông thôn, góp phần xây dựng nông thôn mới.

Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn năm nay có quy mô 30 gian hàng, thu hút trên 20 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh là những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các mặt hàng mang thương hiệu và nhãn mác Việt Nam tham gia.

Các mặt hàng chủ yếu gồm sản phẩm gạo, bún, phở, nước mắm, dầu ăn, gia vị, nước giặt, nông sản và các thực phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân. Chương trình cũng tổ chức các hoạt động tư vấn tiêu dùng, bán hàng khuyến mại, giảm giá, dùng thử sản phẩm giúp người tiêu dùng được trải nghiệm thực tế những sản phẩm nguồn gốc Việt Nam chất lượng cao, thêm niềm tin và thay đổi thói quen tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp trong nước đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ngay tại thị trường nội địa.


Tác giả: Hồng Hạnh

Tin liên quan

Tin nổi bật

Liên kết website